HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY XAY ĐẬU NÀNH CHẤT LƯỢNG

Hạt đậu nành là nguyên liệu vô cùng quý giá để tạo ra các sản phẩm giàu protein như: đậu hũ, sữa đậu nành, tào phớ cung cấp năng lượng sức khỏe cho mọi người, với giá thành rẻ mang lại lợi ích chi phí hơn nhiều các loại thực phẩm như cá, thịt ..v..v. . Vậy việc chọn mua những loại máy xay đậu nành chất lượng là rất cần thiết.

Mua máy xay đậu nành ở đâu? Giá thành thế nào? Chất lượng sản phẩm sau xay ra sao?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn dòng máy xay - vắt đậu nành. Hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc máy may đậu nành với chất lượng đảm bảo và tính an toàn cao khi sử dụng, vậy bài viết sau đây sẽ giúp quý khách có thêm thông tin khi muốn lựa chọn một chiếc máy xay cho mình.
MÁY XAY VẮT ĐẬU NÀNH
Máy xay vắt sữa đậu nành

Một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được loại máy xay đậu nành phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

- Loại 1: Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều loại máy xay đậu nành làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Gang, sắt, nhựa ...v.v. với ưu điểm giá thành rẻ nên đa số mọi người thường chọn mua loại này. Nhưng những loại máy như vậy thường cho ra chất lượng sữa không được tốt, và thường phải xay đi xay lại 2-3 lần mới hết tinh bột trong hạt đậu nành, ngoài ra sau khi xay mọi người phải vắt lại bằng tay nên rất tốn công sức. Có một nhược điểm lớn mà mọi người thường bỏ qua đó là do chất liệu bằng gang sắt nên sau một thời gian sử dụng máy sẽ bị gỉ sét ở phần thân cho tới các chi tiết con ốc như vậy sẽ rất nguy hiểm nếu sữa đậu nành lẫn các thành phần kim loại này.

- Loại 2: Máy xay đậu nành bằng inox thường là xuất xứ ở Nhật Bản và Đài Loan loại máy này nếu ai chịu khó tìm hiểu thì có thể dễ dàng phân biệt rõ 2 loại hoàn toàn khác nhau:

Cấu tạo của máy xay đậu nành:

Chất liệu hoàn toàn bằng inox 304 phần thân cho tới các chi tiết con ốc, Ngoài ra lưới lọc cũng được làm bằng inox nên hoàn toàn đảm bảo được chất lượng sữa đầu ra tốt nhất:
Máy xay vắt đậu nành Đài Loan
Máy xay vắt đậu nành Đài Loan

Lưới lọc được thiết kế với công nghệ cao, lỗ lưới chỉ khoảng 0.18 micromet đảm bảo các loại bã được vắt sạch sau khi xay(Lưu ý: không cần phải vắt lại). 
Lưới lọc
Lưới lọc

Đá xay: Được chế tạo từ nguyên liệu các loại đá tốt độ bào mòn thấp và độ chính xác cao nên chỉ xay 1 lần duy nhất là sạch bã.
Đá xay
Đá xay

Tốc độ vòng xoay và độ chính xác cao cộng thêm phụ tùng lưới đá chất lượng nên sau khi xay triệt để lượng tinh bột trong hạt đậu nành. Cho ra sản phẩm thơm béo và ngon hơn.
Máy vắt triệt để cho chất lượng sữa ngon hơn
Máy vắt triệt để cho chất lượng sữa ngon hơn

Máy có nhiều loại công suất model khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng từ nhỏ lẻ đến quý mô nhà máy, công ty.
Máy xay vắt đài loan
Máy xay vắt đài loan

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và cách thức mua hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM KT ĐÔNG DƯƠNG VINA
Địa chỉ: 43 Trần Thị Bảy, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 0938 886 071 - 0909 962 569

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY CẮT GÂN TÔM SUJIKIRI - GIẢI PHÁP CHO NGÀNH CHẾ BIẾN TÔM

SỮA ĐẬU NÀNH THỰC PHẨM DINH DƯỠNG MỖI NGÀY CHO BẠN

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG